Mẹo Dân Gian Gọi Chồng Về Nhanh Nhất

mẹo dân gian gọi chồng về

Các mẹo dân gian gọi chồng về được Mẹo Của Tôi chia sẻ dưới đây sẽ là những bí quyết dành cho các chị em phụ nữ đang gặp trường hợp việc chồng ít khi về nhà. Nhiều người phụ nữ luôn tìm cách để giữ chồng nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng cả. Những mẹo dân gian, những câu thần chú cũng được họ áp dụng để gọi chồng về.

Mẹo dân gian gọi chồng về

Ở Việt Nam, câu chuyện chồng ít về nhà là câu chuyện không còn xa lạ gì. Những nguyên nhân chính có thể dẫn đến việc này có thể kể đến là: công việc quá bận rộn, tụ tập bạn bè hay cuộc sống không hạnh phúc. Điều này khiến cho nhiều người vợ thất vọng và đau khổ, vì vậy việc tìm cách để người đàn ông trở về với gia đình là một điều nên làm.

Những mẹo dân gian gọi chồng về như: Buộc áo chồng vào áo vợ, rang áo làm nóng ruột chồng,… sẽ giúp chồng nhanh chóng trở về nhà, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Buộc áo chồng với áo vợ

mẹo dân gian gọi chồng về
mẹo dân gian gọi chồng về

Buộc áo chồng với áo vợ có ý nghĩa gắn kết tình cảm vợ chồng, khi hai chiếc áo buộc vào nhau tượng trưng cho sự khăng khít và gắn bó không rời xa của hai vợ chồng. Đây là một trong những kinh nghiệm được nhiều chị em truyền tai nhau. Cách thức thực hiện vô cùng đơn giản như sau:

  • Lấy bất kì một chiếc áo của vợ và chiếc áo chồng
  • Đặt hai chiếc áo cạnh nhau, hai mặt trái úp vào nhau
  • Buộc hai chiếc áo lại với nhau bằng một sợ dây đỏ hoặc đen, buộc ở phần ngực áo hoặc cổ áo
  • Vuốt nhẹ hai chiếc áo để hai chiếc áo dính chặt vào nhau
  • Có thể buộc áo theo sở thích của mỗi người, một số cách buộc phổ biến như: buộc thắt nút, buộc tam giác, buộc tam giác, buộc chữ thập,…
Xem Ngay:  Các Mẹo Giúp Quán Đông Khách Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Cách rang áo làm chồng nóng ruột

mẹo dân gian gọi chồng về
mẹo dân gian gọi chồng về

Rang áo nóng ruột được xem là một mẹo dân gian được lưu truyền từ xa xưa. Theo dân gian quan niệm, hiệu quả của việc rang quần áo của chồng, những người đi xa, đặc biệt là quần áo lót, mùi quần áo là thứ khiến người khác nhớ nhà và mong muốn trở về. Đây là một trong những mẹo làm cho người khác nóng ruột muốn trở về nhà nhanh chóng.

Cách làm chồng nóng ruột về nhà bằng rang áo này cần có các nguyên liệu như sau: một chiếc chảo, một đôi đũa và quần áo lót của chồng, đặc biệt lựa chọn những loại chứa nhiều mồ hôi.

Cách thực hiện:

  • Chọn những ngày trăng tròn, những lúc chồng không có ở nhà.
  • Sau khi giặt sạch quần sịp của chồng bật lửa nhỏ, rồi cho áo quần lót vào chảo
  • Khi rang lắc đều tay để quần áo không bị cháy
  • Rang cho đến khi quần áo có hơi khô
  • Vừa rang vừa niệm câu thần chú gọi chồng về “Chồng ơi, chồng mau về nhà với vợ. Vợ nhớ chồng lắm. Chồng ăn cơm mặn, ngủ giường lạnh, nhớ vợ không?”

Sử dụng các vật phong thủy

Một số vật phong thủy được sử dụng phổ biến khi muốn gọi chồng về là:

Đặt bát nước muối ở cửa: Theo quan niệm dân gian, bát nước muối sẽ giúp xua đuổi những tà khí và giúp chồng luôn bình an

Xem Ngay:  Hướng Dẫn Đeo Nịt Bụng Đúng Cách

Đặt bát nhang lên đầu giường: Người xưa tin rằng, khi đặt bát nhang lên đầu giường người chồng sẽ nhớ nhà và có mong muốn trở về

mẹo dân gian gọi chồng về
mẹo dân gian gọi chồng về

Đặt một chiếc gương ở cửa: Với ý nghĩa gương soi có thể phản ánh lại hình ảnh của người chồng, khiến họ nhớ nhà và có mong muốn về nhà

Sử dụng hành động và lời nói

mẹo dân gian gọi chồng về
mẹo dân gian gọi chồng về

Bên cạnh những mẹo dân gian trên bạn cũng có thể sự dụng hành động và lời nói của mình để gọi chồng về, đây là cách làm hiệu quả và nhanh chóng nhất. Khi áp dụng phương pháp này cần lưu ý những điều dưới đây:

Lời nói của bạn phải thể hiện tình cảm yêu thương đối với chồng, hãy cho chồng bạn biết bạn rất nhớ anh ấy và mong anh ấy về nhà sớm.

Thậm chí, bạn hãy khơi gợi sự tò mò của anh ấy bằng cách nói rằng đã chuẩn bị điều gì đó đặc biệt cho anh ấy. Hãy làm cho chồng bạn cảm thấy được sự cần thiết khi anh ấy ở nhà, điều này sẽ khiến chồng bạn cảm thấy quan trọng và muốn về nhà sớm để giúp đỡ bạn.

Vì sao cần phải tìm cách gọi chồng về

Việc gọi chồng về với gia đình vẫn được đánh giá đúng, là điều cần thiết mà người phụ nữ nên làm. Mục đích chính của việc làm này là để giữ gìn hạnh phúc gia đình, khi chồng ít về nhà, cuộc sống hôn nhân sẽ lạnh lẽo dễ dẫn đến những cãi vã, mâu thuẫn làm rạn nứt hôn nhân.

Xem Ngay:  Mách Bạn Những Mẹo Chuẩn Bị Đồ Đi Du Lịch

Thứ hai, khi người chồng thường xuyên vắng nhà thì con cái sẽ ít nhận được sự quan tâm, chăm sóc và chia sẻ từ phía người cha.

Cuối cùng, người chồng là người trụ cột trong gia đình nếu thường xuyên không về nhà thì mọi chuyện trong nhà sẽ đổ dồn lên vai của người vợ. Từ đó, sẽ dần tạo ra cho người vợ nhiều mệt mỏi, áp lực và căng thẳng. Điều này sẽ dẫn đến một môi trường sống không lành mạnh và sẽ dễ gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý của các thành viên trong gia đình.

Kết luận

Cuộc sống hôn nhân cần được vun đắp bằng sự quan tâm và chia sẻ. Trên đây là một số mẹo dân gian gọi chồng về nhanh chóng mà Mẹo của tôi muốn chia sẻ đến các bạn, chúng tôi hy vọng với những mẹo trên có thể giúp bạn giữ gìn được hạnh phúc gia đình và mang lại niềm vui cho bản thân và những người xung quanh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *